วิเคราะห์บอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสตแฮม

วิเคราะห์บอล พรีเมียรลีก อังกฤษ  : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสตแฮม ยูไน ฯ 09/02/2020  By ป๋าเช Sprot  พารวย

วิเคราะห์บอล และความน่าจะเป็น..
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ถึงแม้จะอยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนแต่มีคะแนนน้อยกว่าทีมจ่าฝูงค่อนข้างเยอะโอกาสที่ทีมจะกลับมาเป็นแชมป์ในฤดูกาลนี้แทบจะเรียกได้ว่า 0% เลยก็ว่าได้แต่ถึงอย่างไรแล้วก็ยังจำเป็นต้องสู้เพื่อรักษาตำแหน่งรองแชมป์ ยังไงก็ต้องเล่นให้ดีไว้ก่อนโชว์ว่ารองแชมป์แล้วไง มีใจและโหดก็แล้วกันใครหน้าไหนมา จะยิงให้ยับ ส่วนเรื่องแชมป์ หมดหวังแล้วในฤดูกาลนี้
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สถานการณ์ของทีมในตอนนี้ยังถือว่าแย่อยู่เพราะยังอยู่ในอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนซึ่งเป็นพื้นที่ของทีมตกชั้นโดย 5 เกมหลังในลีกไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลยและตอนนี้มีคะแนนตามหลังทีมในโซนปลอดภัยอยู่ 1 คะแนน อาจจะหนีตกชั้นแต่วันนี้ ยังไงเจ้าบ้านไม่ปล่อยให้หลุดมือไปแน่นอน รับความเสียใจร้องให้กลับบ้าน 100 %
ส่งผลให้ราคาบอลวันนี้ออกมาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อ 2.5/3 แรงจูงใจในการเอาชนะยังเป็นของทีมเยือนมากกว่าเพราะยังต้องการคะแนนเพื่ออยู่รอดในฤดูกาลหน้า แต่ถึงอย่างไรแล้วทีมเจ้าบ้านก็เหนือกว่าทุกอย่าง คาดว่าเกมนี้คว้า แต้มได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ส่วนผลสกอร์ที่จะเกิดขึ้นก็มั่นใจว่าข้ามผ่าน ประตูได้ไม่ยากนัก ลุ้นยิงขาดมีโอกาสเลือกเล่นเจ้าบ้านรับเงินวันนี้

ฟันธง แนะนำให้ : ต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ทุกราคา
สกอร์คู่นี้ที่คาดไว้ : แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ชนะ 3-0/4-0
เปอร์เซ็นความมั่นใจ : 85 %
สูงต่ำ   งด……
เรียบเรียงโดย  ทีเด็ดบอล

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น